Giỏ hàng

Chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày để có làn da đẹp như sao Hàn

Chăm sóc da mặt là “nhiệm vụ” hàng ngày không thể thiếu của người dân Hàn Quốc. Cho dù là đàn ông hay phụ nữ đều áp dụng quy trình dưỡng da rất kỹ lưỡng. Với người Hàn Quốc, làn da đẹp là cơ sở số một để đánh giá nét đẹp của mỗi người.Sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí và công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc đã mang đến ước mơ về thời trang phong cách Hàn Quốc và có làn da đẹp như sao Hàn cho mọi cô gái.Làm sạch, dưỡng da đặc trị và bảo vệ là các bước chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe, đẹp tự nhiên, làn da đẹp không tỳ vết như sao Hàn.1. Bước chăm...

Chăm sóc da mặt là “nhiệm vụ” hàng ngày không thể thiếu của người dân Hàn Quốc. Cho dù là đàn ông hay phụ nữ đều áp dụng quy trình dưỡng da rất kỹ lưỡng. Với người Hàn Quốc, làn da đẹp là cơ sở số một để đánh giá nét đẹp của mỗi người.

Sự phát triển của ngành công nghiệp giải trí và công nghệ làm đẹp của Hàn Quốc đã mang đến ước mơ về thời trang phong cách Hàn Quốc và có làn da đẹp như sao Hàn cho mọi cô gái.

Làm sạch, dưỡng da đặc trị và bảo vệ là các bước chăm sóc da mặt cơ bản hàng ngày không thể bỏ qua nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe, đẹp tự nhiên, làn da đẹp không tỳ vết như sao Hàn.

1. Bước chăm sóc da mặt đầu tiên: Làm sạch da mặt 

Làm sạch da mặt là bước đầu tiên, quan trọng nhất trong quy trình chăm sóc da mặt. Một làn da thật sạch mới có thể hấp thu đầy đủ dưỡng chất và trở nên khoẻ, đẹp tự nhiên.

Buổi sáng: Làm sạch da mặt, không tẩy trang.

Buổi tối: Thực hiện đầy đủ theo hướng dẫn tại Các bước làm sạch da mặt hoàn hảo

rửa mặt là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da


Làm sạch là bước đầu tiên của quy trình chăm sóc da mặt


2. Dưỡng da đặc trị với tinh chất dưỡng da

Dưỡng da đặc trị là một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc da mặt hàng ngày. Tinh chất dưỡng da là bước dùng ngay sau Toner và trước khi dùng kem dưỡng da.

Có rất nhiều loại tinh chất dưỡng da phục vụ cho nhu cầu đặc trị khác nhau. Trên thị trường hiện có Kanebo, Collagen Tây Thi, Essence, Ampoule, Serum đều gọi là tinh chất dưỡng da. Chúng khác nhau như thế nào?

Kanebo, Collagen Tây Thi, Essence, Ampoule, Serum nói chung đều là tinh chất dưỡng da, chứa nhiều thành phần tập trung vào chăm sóc, khắc phục các vấn đề ở da, chúng thường được dùng sau khi sử dụng toner và trước khi thoa kem dưỡng da. Cả 3 loại sản phẩm này đều có kết cấu thân nước hơn lotion hoặc kem dưỡng da, do vậy khi bạn sử dụng sẽ có cảm giác nhẹ dịu hơn. Chúng có nhiều chức năng khác nhau như: dưỡng ẩm da, cải thiện nếp nhăn và độ đàn hồi, dưỡng trắng, trị nám…

Kanebo

Freshel Whitening Gel S: gel dưỡng làm sáng da 5in1

Gel Whitening Freshel S thẩm thấu vào da siêu nhanh, cung cấp độ ẩm sâu vào lớp sừng, giữ ẩm cho làn da luôn được mềm mại, mịn màng.

Sản phẩm có khả năng làm sáng da, kiểm soát bã nhờn và ngăn chặn mồ hôi và làm tốt vai trò kem lót trước khi trang điểm. Ngăn chặn sự hình thành của sắc tố melanin, ngăn ngừa nám và tàn nhang.


Serum

Serum thường nhẹ hơn và có nồng độ cao hơn. Serum là những dưỡng chất dưỡng da tinh túy nhất được chọn lọc nhằm tái sinh các tế bào nằm ở lớp sâu nhất và phục hồi các vấn đề làn da đang gặp phải. Có nhiều loại Serum như trẻ hóa làn da, chống lão hoá, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc da, trị mụn, dưỡng trắng da.

SERUM VALENTINE - TINH CHẤT GIÚP DƯỠNG TRẮNG DA, CHỐNG LÃO HÓA, NÂNG CƠ MẶT TRẺ HÓA LÀN DA XÓA NHĂN TỨC THÌ

Serum dưỡng trắng đẹp da VALENTINE hạn chế các dấu hiệu hình thành sự lão hóa da , giúp làm mờ vết nám, làm giảm độ sâu của nếp nhăn,góp phần ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn mới. Bảo vệ làn da trước tác nhân có hại theo thời gian, duy trì độ ẩm cho da, dưỡng da , mang lại cho bạn làn da trắng sáng, căng mịn và tràn dầy sức sống, cho làn da trẻ hơn tuổi tác. Cảm nhận hiệu quả rõ ràng chỉ sau 30s sử dụng sản phẩm.

Tham khảo: SERUM TRỊ NÁM, TRẮNG DA KANEBO BLANCHIR WHITENING W CONCLUSION ∝II, TINH CHẤT TẨY ĐỐM NÂU, TÀN NHANG TỪ NHẬT BẢN

3. Làn da đẹp với Kem dưỡng da

Kem dưỡng da vùng mắt

Vùng da mắt rất dễ bị tổn thương và dễ bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Đôi mắt chúng ta thường có những nếp nhăn hay thâm quầng sẽ làm giảm nét trẻ trung, tươi tắn trên khuôn măt. Vì vậy, lớp kem dưỡng dành riêng cho vùng da mắt thường cung cấp độ ẩm, tạo cảm giác mềm mượt cho vùng da mỏng manh này. Sản phẩm dưỡng này còn giúp cải thiện nếp nhăn ngay đuôi mắt, làm sáng khỏe vùng da tối màu quanh mắt, mang lại sự tươi sáng, khỏe khoắn cho vùng mắt của bạn.

KEM DƯỠNG MẮT CHỐNG NHĂN KANEBO FRESHEL LIFT MOISTURE EYE ESSENCE 25G

Khi bôi kem dưỡng da vùng mắt, bạn dùng ngón tay áp út chấm nhẹ xung quanh mắt. Không dùng lực mạnh, sẽ làm da vùng này lão hoá nhanh hơn.

 


Kem dưỡng da mặt

Đây là bước cuối cùng trong quy trình dưỡng da, chăm sóc da mặt giúp làn da đẹp như sao Hàn. Kem dưỡng da giúp khóa ẩm và là hàng rào bảo vệ da vững chắc, không cho những dưỡng chất trước đó “thoát” ra ngoài.

KEM DƯỠNG TRẮNG DA CHỐNG LÃO HÓA COLLAGEN TÂY THI

4. Bảo vệ da với kem chống nắng (ban ngày)

Trước khi bước chân ra khỏi nhà vào buổi sáng, bạn đừng quên “mặc áo” cho da nhé. Ánh nắng với tia tử ngoại là kẻ thù của làn da đẹp đấy. Để lựa chọn kem chống nắng phù hợp với da, bạn tham khảo thêm tại Hướng dẫn chọn kem chống nắng

Nếu bạn sử dụng các sản phẩm dưỡng da không cùng một bộ, bạn cần nhớ nguyên tắc như sau:

  • Sản phẩm sử dụng từ lỏng cho đến đặc dần.
  • Sản phẩm có pH thấp hơn được bôi trước.

Nếu không hiểu rõ, bạn nên hỏi nhân viên tư vấn bán hàng để biết cách sử dụng đúng hoặc tham khảo 1 số sản phẩm kem chống nắng tại đây.

KEM LÓT DƯỠNG ẨM, CHỐNG NẮNG KANEBO KATE THE BASE ZERO PROTECTION EX SPF 50+ PA+++ 30ML


 

Danh mục tin tức

Từ khóa