Giỏ hàng

7 Bí Quyết Để Trẻ Trung Vượt Thời Gian

Trẻ mãi không già, tuổi 40 có làn da đẹp như tuổi 20?Làn da đẹp và mãi ở tuổi 20 có lẽ là ước mơ của mọi phụ nữ trên thế giới này. Kể từ khi Eva ăn quả cấm lần đầu tiên, con người đã bị ám ảnh bởi vẻ đẹp.Sự thật là chúng ta bắt đầu quá trình lão hóa ngay khi ra khỏi bụng mẹ. Mỗi ngày trôi qua, các tế bào trong cơ thể của chúng ta đều già đi, bong ra và tái tạo tế bào mới. Tốc độ của quá trình tái tạo tế bào mới, khi chúng ta là trẻ em rất khác với khi chúng ta già đi.Cách chăm sóc da tốt nhất để có làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh là chăm sóc những gì bạn có. Nghe có vẻ...

Trẻ mãi không già, tuổi 40 có làn da đẹp như tuổi 20?

Làn da đẹp và mãi ở tuổi 20 có lẽ là ước mơ của mọi phụ nữ trên thế giới này. Kể từ khi Eva ăn quả cấm lần đầu tiên, con người đã bị ám ảnh bởi vẻ đẹp.

Sự thật là chúng ta bắt đầu quá trình lão hóa ngay khi ra khỏi bụng mẹ. Mỗi ngày trôi qua, các tế bào trong cơ thể của chúng ta đều già đi, bong ra và tái tạo tế bào mới. Tốc độ của quá trình tái tạo tế bào mới, khi chúng ta là trẻ em rất khác với khi chúng ta già đi.

Cách chăm sóc da tốt nhất để có làn da đẹp tự nhiên, khỏe mạnh là chăm sóc những gì bạn có. Nghe có vẻ đơn giản, phải không? Sự thật là da của bạn phải “chiến đấu” với môi trường mỗi ngày. Dưới đây là một số mẹo làm đẹp da yêu thích của tôi để giữ cho làn da của bạn luôn tươi mới và khỏe mạnh:

1. Uống nước, uống thật nhiều nước để có làn da đẹp

Uống nhiều nước lọc và nhiều lần trong ngày.  Nước không đồng nghĩa với chất lỏng như nước ngọt, soda cà phê  hay bất kỳ loại chất lỏng nào khác, ngay cả khi nó loãng và ít ngọt. Soda có nồng độ natri cao và natri giữ lại nước trong cơ thể. Bạn cần nước để thanh lọc cơ thể và thải độc tố ra ngoài một cách miễn phí. Hãy chắc chắn rằng bạn đang uống ít nhất 8 ly nước lọc mỗi ngày.

2. Bảo vệ làn da khỏi tia cực tím (UV) có hại

Xu hướng thích làn da rám nắng của người Tây Phương đã được nhiều bạn gái Việt Nam hưởng ứng. Sự thật là bạn có thể tự đầu độc nếu như phơi quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Tia cực tím gây ra ung thư da và nhẹ hơn thì nó sẽ khiến da bạn già đi nhanh hơn mức cần thiết, góp phần tạo nên các nếp nhăn trên da bạn. Nếu bạn phải hoạt động ngoài trời, hãy chắc chắn rằng bạn đã bôi kem chống nắng. Đừng rời khỏi nhà mà chưa bôi kem chống nắng.

3. Giữ cho làn da của bạn sạch sẽ

Chắc không cần phải nói nhiều về việc này. Bạn lưu ý là phải nhẹ nhàng khi làm sạch da. Da bạn không cần phải chà xát mạnh mới sạch. Bạn sẽ làm hại da nhiều hơn nếu bạn làm như vậy.

4. Cách chống nếp nhăn tốt nhất là đừng để cho nó xuất hiện

Nheo mắt, nhăn mũi, châu trán… những hành động này tạo nếp nhăn trên da ngay khi bạn còn trẻ.

5. Ăn uống lành mạnh

Biết cách ăn và những gì để ăn, có thể tạo ra sự khác biệt lớn về cảm giác của bạn. Thói quen ăn uống không đúng cách có thể gây ra trầm cảm, tăng cân, bệnh tật và có thể dẫn đến hôn mê.

Tăng cân khiến da bạn căng ra. Khi bạn già đi, nó sẽ mất tính đàn hồi và bạn còn lại với làn da bị chảy xệ. Vóc dáng sồ sề cũng khiến bạn trông có vẻ già hơn tuổi thật. Giải pháp tốt nhất để trẻ lâu là duy trì một trọng lượng thích hợp.


Quy tắc chung về thói quen ăn uống là… không ăn nhiều hơn lượng calo mà bạn cần tiêu thụ. Vận động thể chất ít nhất 30 phút mỗi ngày. Bạn có thể đi bộ, tập Aerobic, GYM, Yoga, … Hoặc chỉ cần tập “Suối nguồn tươi trẻ”.

6. Sống lạc quan

Vẻ đẹp bên ngoài và niềm vui bên trong luôn đi đôi với nhau. Khi bạn vui vẻ, lạc quan, khuôn mặt tươi tắn, ánh mắt bừng sáng, bạn sẽ đẹp một cách tự nhiên.

Những thông điệp tiêu cực mà bạn nghe và suy nghĩ từ thời thơ ấu có thể biến bạn thành một người bi quan. Hãy dành ra một tuần để viết ra những cụm từ mà bạn sử dụng khi “tự nói chuyện với mình.” Có thể bạn sẽ thấy rằng bạn lặp đi lặp lại hàng tá cụm từ để củng cố hình ảnh tiêu cực đó. Nếu bạn biết những từ ngữ đó là gì, bạn có thể thay đổi chúng.

Dưới đây là một vài mẹo để tăng niềm vui, hy vọng và lạc quan bất kể tuổi của bạn là bao nhiêu:

  • Lập danh sách ít nhất 50 điều tuyệt vời xảy ra với bạn mỗi ngày.
  • Cười nhiều. Bạn sẽ chữa lành cơ thể và tâm trí của bạn.
  • Khám phá thử thách mới mỗi tháng.
  • Hãy tập thiền chỉ trong năm phút mỗi ngày.

7. S.E.X

Có bao nhiêu bạn đã đọc tới phần này?

Khoa học đã chứng minh “chuyện ấy” điều độ cũng là một trong những cách giữ gìn sức khỏe, khiến phụ nữ trẻ trung yêu đời và hạnh phúc hơn.

Quan hệ tình dục đều đặn giúp lỗ chân lông rộng ra, đào thải nhanh các chất độc ra ngoài, ngoài ra còn giúp tăng tuần hoàn máu. Nếu thấy làn da mặt không được tươi sáng, mịn màng thì có lẽ bạn đang cần chuyện yêu.

Người ta thường nói “phụ nữ khi yêu sẽ xinh đẹp hơn”. Làn da hồng hào, sáng khỏe không còn quá xa vời vì quá trình tiết mồ hôi trong khi “hành sự” còn giúp cơ thể sản sinh ra loại tinh dầu tự nhiên giống như axit linoleic, làm mềm da, hạn chế tình trạng khô da, sạm da.

Bạn bị “khô hạn” nên không hào hứng chuyện yêu? Đừng lo, đó là do bạn đang thiếu nội tiết tố nữ.

Nước thảo dược Xuân Xuân với công thức gồm 21 vị thuốc Bắc gia truyền giúp bạn đẹp hơn, trẻ trung hơn, rạng rỡ và sáng ngời chỉ sau khi sử dụng 3 tháng. Rất nhiều người phụ nữ đã trải nghiệm và đánh giá tốt sản phẩm này.

Trước đây, Xuân Xuân có giá là 485k/chai và rất khó để mua và chờ vận chuyển từ Hà Nội. Hiện nay, Nước thảo dược Xuân Xuân chỉ còn 465k và được free ship tận nơi trên toàn quốc.

Danh mục tin tức

Từ khóa