Giỏ hàng

Rụng tóc sau sinh: Bật mí bí quyết của nữ trưởng phòng kinh doanh.

Trên hành trình trò chuyện, chia sẻ những trường hợp thực tế đã thoát khỏi rụng tóc sau sinh, chúng tôi gặp một người phụ nữ thành đạt, hiện là Trưởng phòng kinh doanh một công ty lớn tại Hà Nội. Đó là chị Vũ Thu Trang (33 tuổi, phố Yên Lạc, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Trên hành trình trò chuyện, chia sẻ những trường hợp thực tế đã thoát khỏi rụng tóc sau sinh, chúng tôi gặp một người phụ nữ thành đạt, hiện là Trưởng phòng kinh doanh một công ty lớn tại Hà Nội. Đó là chị Vũ Thu Trang (33 tuổi, phố Yên Lạc, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Làm cách nào để hết rụng tóc sau sinh

Hẹn gặp chị tại quán cafe Aries trên phố Ô Chợ Dừa, chị hồ hởi nói lời cảm ơn Nature Queen. Đi sâu vào câu chuyện, chị Thu Trang chia sẻ:” Cách đây hơn 2 năm, chị sinh cháu. Nhìn bé bụ bẫm, cảm giác chẳng thể nào hạnh phúc hơn với thiên chức làm mẹ. Nhưng 3 tháng sau đó, chị thấy tóc mình rụng ngày một nhiều hơn. Sau sinh, đang còn cho bé ti nên chị cũng không dám uống thuốc gì, chỉ hay mua lá nấu để gội đầu. 3 tháng sau tóc chị vẫn rụng như thế, nhưng chị tìm hiểu trên mạng thì đoc được thông tin rụng tóc sau sinh là hoàn toàn bình thường, tóc sẽ mọc lại sau 6 tháng đến 1 năm. Vậy mà bẵng đi, 2 năm nay tóc chị vẫn cứ rụng, trắng cả da đầu. Đến bây giờ chị cũng uống không biết bao nhiêu loại thuôc mà chẳng thấy hiệu quả.”

Thoát khỏi rụng tóc sau sinh nhờ tin tưởng thương hiệu Sao Thái Dương

Tình cờ lướt Facebook, chị thấy quảng cáo về bộ gội xả Nature Queen của CTCP Sao Thái Dương được nhiều bà mẹ tin dùng nên quyết định dùng thử. Làm việc ngay trên phố Xã Đàn nên chị có ghé qua nhà thuốc Thái Dương, 344 Xã Đàn để được tư vấn. Đến đây chị mới hiểu rõ về tình trạng của mình và biết đến Viên uống mọc tóc và Serum mọc tóc Nature Queen. Được các bạn dược sĩ tư vấn tận tình, giải thích rõ cơ chế tác dụng của từng thành phần trong sản phẩm nên chị quyết định dùng thử.

Kết quả thật tuyệt vời, không như các loại thuốc trước đây chị đã từng sử dụng, khi dùng Nature Queen sau khoảng 1 tháng, tóc chị đã hết rụng và bắt đầu mọc lên tóc con, tóc cũng óng mượt và dày hơn. Hiện chị vẫn đang tiếp tục duy trì sử dụng bộ sản phẩm Nature Queen này.

Mua viên uống Nature Queen ở đâu

Tại sao Nature Queen lại tốt đến vậy?

Bộ sản phẩm Nature Queen được chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên, được nghiên cứu chứng minh tác dụng đầy đủ:

VIÊN UỐNG MỌC TÓC NATURE QUEEN:

  • Thiên hoa phấn: bổ sinh tân, làm mát cơ thể giúp hỗ trợ làm đẹp da, làm da sáng mịn, hồng hào, nuôi dưỡng chân tóc.
  • Hà thủ ô đỏ, Nhung huơu: bổ thận sinh tinh, bổ máu bổ can thận. Đông y quan niệm tóc là huyết dư, thận sinh tinh, tinh sinh tuỷ, tuỷ sinh huyết. Vì vậy, bổ thận là phương pháp điều trị tận gốc vấn đề rụng tóc.
  • Đương quy: giúp tăng cường lưu thông máu để nuôi dưỡng cơ thể nói chung và nuôi dưỡng chân tóc nói riêng.
  • Chiết xuất Nghệ vàng: tăng cường lưu thông máu, chống oxy hóa giúp da dẻ hồng hào, sáng mịn; làm tóc chắc khỏe.
  • Pueraria Mirifica: điều hòa nội tiết tố, giải quyết vấn đề rụng tóc ở độ tuổi tiền mãn kinh.

(Xem thêm sản phẩm tại đây)

Giải quyết tận gốc nguyên nhân gây rụng tóc:

  • Giúp nội tiết tố đối ở phụ nữ sau sinh hoặc trung niên. (Theo YHCT quan niệm: tóc là huyết dư, thận sinh tinh, tinh sinh tủy, tủy sinh huyết nên muốn điều trị tận gốc rụng tóc phải dùng thuốc bổ thận.)
  • Không chỉ chữa rụng tóc, giúp mọc tóc mà còn có tác dụng điều hòa kinh nguyệt, tăng cường sức khỏe, cải thiện ham muốn tinh dục, được làm từ những dược liệu có nguồn gốc động thực vật, mang lại những hiệu quả mong muốn.

Mua Nature Queen ở đâu

SERUM MỌC TÓC NATURE QUEEN:

  • Chiết xuất lá Dâu tằm, lá Vừng, Trầu không và Trắc bách diệp: chống ngứa da đầu, loại gàu và kích thích mọc tóc.
  • Các loại tinh dầu Bưởi, Sả chanh, Hương nhu, Hoắc hương: giúp tăng cường máu lưu thông dưới da đầu để nuôi dưỡng chân tóc và kích thích mọc tóc. Đồng thời, kết hợp với nhau tạo ra hương thơm tự nhiên, tạo cảm giác thư giãn và nhẹ nhàng cho da đầu.
  • Bitionyl -Tripeptide – 1, Hematin: là hai hoạt chất mới có tác dụng kích thích mọc tóc mang tính đột phá của thế giới, hiện đang là xu hướng điều trị rụng tóc hàng đầu tại Mỹ.
  • Các thành phần tá dược như PG, PEG giúp tăng tính thấm qua da đầu giúp tác dụng tốt hơn.

(Xem thêm sản phẩm tại đây)

Mua Nature Queen ở đâu

NHỮNG NGƯỜI ĐÃ THOÁT KHỎI RỤNG TÓC NHỜ NATURE QUEEN

Chị Đỗ Thu Yến (Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), sau khi sinh bé thứ 2 thì tóc chị rụng rất nhiều, đặc biệt là khi gội đầu hoặc chảo tóc khi ngủ dậy. May mắn có người bạn làm trong công ty Sao Thái Dương đã giới thiệu cho chị bộ Viên uống và Serum Nature Queen. Cơ địa phù hợp, chỉ 1 tháng tóc con của chị đã mọc ra tua rủa.

Chị Hoài Thu ( Quận Thanh Xuân, Hà Nội) thoát khỏi rụng tóc nhờ bộ sản phẩm Viên uống mọc tóc và Serum mọc tóc Nature Queen

Mua dầu gội trị rụng tóc Nature Queen ở đâu


Bộ sản phẩm Nature Queen đạt chứng nhận FDA của Cục quản lý Dược Hoa Kỳ.

Chứng nhận FDA của sản phẩm Nature Queen

Danh mục tin tức

Từ khóa