Giỏ hàng

Chọn Toner Phù Hợp Với Da

Toner là bước cuối trong quá trình làm sạch da, giúp làm sạch sâu, cân bằng pH. Toner đảm bảo cho làn da sẵn sàng hấp thụ các loại kem dưỡng tiếp theo.Chọn được loại toner phù hợp với da của mình sẽ giúp da bạn đẹp lên từng ngày.1. Toner cho Da dầuLàn da dầu thường có lỗ chân lông to, rất dễ nổi mụn vì tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Các bạn có làn da dầu nên lựa chọn những loại toner có thành phần chứa BHA/AHA.BHA ( dạng axit salicylic, hoặc betaine salicylate) là thành phần dễ dàng thẩm thấu sâu dưới da làm sạch lỗ chân lông, giảm thiểu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ lại từ đó sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn.AHA (dạng axit glycolic) lại là thành phần hoạt động trên bề mặt...

Toner là bước cuối trong quá trình làm sạch da, giúp làm sạch sâu, cân bằng pH. Toner đảm bảo cho làn da sẵn sàng hấp thụ các loại kem dưỡng tiếp theo.

Chọn được loại toner phù hợp với da của mình sẽ giúp da bạn đẹp lên từng ngày.

1. Toner cho Da dầu

Làn da dầu thường có lỗ chân lông to, rất dễ nổi mụn vì tuyến bã nhờn hoạt động mạnh. Các bạn có làn da dầu nên lựa chọn những loại toner có thành phần chứa BHA/AHA.

BHA ( dạng axit salicylic, hoặc betaine salicylate) là thành phần dễ dàng thẩm thấu sâu dưới da làm sạch lỗ chân lông, giảm thiểu bụi bẩn, bã nhờn tích tụ lại từ đó sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn.

AHA (dạng axit glycolic) lại là thành phần hoạt động trên bề mặt của làn da, đào thải và loại bỏ đi những tế bào chết, đẩy mạnh quả trình tái tạo làn da, đồng thời cũng làm giảm các loại mụn.

Sản phẩm gợi ý:

NƯỚC HOA HỒNG DÀNH CHO DA DẦU, DA NHẠY CẢM, TONER DƯỠNG TRẮNG DA - KANEBO FRESHEL CONDITIONING LOTION 150ML


2. Toner cho Da khô

Làn da khô là những làn da thường bị thiếu ẩm. Làn da khô thường bị bong tróc, khô ráp, không mịn màng và thường bị lão hóa nhanh. Bởi vậy các bạn phải tập trung vào việc cung cấp độ ẩm. Đối với toner, bạn cũng nên sử dụng những loại có nhiều thành phẩm dưỡng ẩm.

Các bạn chọn các loại toner có chứa các thành phần như: axit hyaluronic, lô hội, chiết xuất gạo, hoặc ceramides để giữ ẩm và chăm sóc da một cách nhẹ nhàng. Các bạn cũng có thể lựa chọn các loại toner có chứa AHA để làm sạch sâu cho làn da mà vẫn cấp được độ ẩm cho da.

Gợi ý sản phẩm:

NƯỚC HOA HỒNG KANEBO FRESHEL WHITENING LOTION MOIST, NƯỚC DƯỠNG SÁNG DA CHO DA KHÔ


3. Toner cho Da nhạy cảm

Nên sử dụngToner không chứa cồn, giàu chiết xuất thiên nhiên

Làn da nhạy cảm có đặc tính là rất yếu, dễ bị mẩn đỏ, dị ứng do tác động của môi trường bên ngoài.  Cần phải thận trọng bất cứ sản phẩm nào sử dụng lên da. Hãy chọn lựa những sản phẩm toner có chứa cồn, dầu khoáng hương liệu, paraben

Các bạn nên chọn các loại toner nhẹ dịu, chiết xuất tự nhiên từ thảo mộc, hoa hồng.  Bạn có thể lựa chọn các sản phẩm chứa AHA/BHA nhưng nhớ chọn loại có nồng độ thấp thôi và giàu các hoạt chất dưỡng ẩm để khiến da của mình thật thoải mái nha.

NƯỚC HOA HỒNG DƯỠNG ẨM DỊU NHẸ THANK YOU FARMER TRUE WATER LIGHT TONER 155ML

5. Toner cho Da thường

Bạn thật may mắn khi sở hữu một làn da khỏe mạnh, có sự cân bằng, da ít nổi mụn hay dị ứng với các sản phẩm sử dụng lên da, là loại da khá là “lành tính”.

Bạn có thể thoải mái lựa chọn các loại toner tùy theo sở thích của bản thân. Nếu muốn kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, cân bằng độ PH, bạn nên chọn toner từ nước cây phỉ hoặc có chứa BHA. Nếu muốn cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất cho da thì chọn những loại có chứa Sodium Hyaluronate, Glycerin và các chiết xuất từ thiên nhiên.

NƯỚC HOA HỒNG DƯỠNG TRẮNG DA COLLAGEN TÂY THI

Danh mục tin tức

Từ khóa