Giỏ hàng

Nguyễn Diệu Ngân (Bình Định)

“Nếu ai đã và đang quan tâm đến vấn đề về rụng tóc về mái tóc khỏe, sạch thì nên dành ít phút để đọc nhé. Trước giờ mình chưa bao giờ review về bất kì sản phẩm gì mình dùng nhưng lần này là ngoại lệ vì mình nhận thấy hiệu quả rõ rệt và muốn giới thiệu cho bạn bè người thân cùng trải nghiệm. Cách đây 11 năm tức là năm 2006 sau khi mình thi đại học xong thì mình bị rụng tóc rất nhiều, nhiều đáng sợ 1 ngày là 1 nắm tay. Mình đi khám và được biết lý do là nấm da đầu và 1 phần do tuyến mồ hôi dầu. Cho nên kể từ đó mình kị tất cả cái gì liên quan tới hóa chất và giữ cho đầu thông thoáng nếu...

“Nếu ai đã và đang quan tâm đến vấn đề về rụng tóc về mái tóc khỏe, sạch thì nên dành ít phút để đọc nhé. Trước giờ mình chưa bao giờ review về bất kì sản phẩm gì mình dùng nhưng lần này là ngoại lệ vì mình nhận thấy hiệu quả rõ rệt và muốn giới thiệu cho bạn bè người thân cùng trải nghiệm. 

Cách đây 11 năm tức là năm 2006 sau khi mình thi đại học xong thì mình bị rụng tóc rất nhiều, nhiều đáng sợ 1 ngày là 1 nắm tay. Mình đi khám và được biết lý do là nấm da đầu và 1 phần do tuyến mồ hôi dầu. Cho nên kể từ đó mình kị tất cả cái gì liên quan tới hóa chất và giữ cho đầu thông thoáng nếu không bệnh sẽ càng nặng hơn. Và dầu gội cũng là 1 mối quan tâm lớn. Mình đã thử qua rất nhiều loại mà phải là thảo dược, hữu cơ oder web các kiểu nhưng hiệu quả không mấy rõ rệt. 

Cho đến khoảng nữa năm trở lại đây vô tình thấy trên facebook MC Minh Trang review 1 bộ gội xả – Made in Vietnam – làm mình chú ý vì chị này là mẹ bỉm sữa rất nổi tiếng . Hầu như các sản phẩm gia dụng chị review được các mẹ tin dùng nhiều. Ngoài ra nhiều sao Việt cũng dùng sản phẩm này. Sau đó mình vô tình lại đọc được bài báo Bộ Ngoại Giao quyết định dùng sản phẩm dầu gội này làm quà tặng cho các nước bạn trong buổi giáo lưu văn hóa các nước nên mình càng tin và quyết định dùng thử. Đó là bộ gội xả NATURE QUEEN của CTCP SAO THÁI DƯƠNG nhưng là dòng cao cấp nha (vì cty có nhiều sản phẩm được biết như đầu gội Thái dương đỏ,nâu…) và được sản xuất theo đơn đặt hàng của Mỹ và thị trường châu Âu. 

  • Về bao bì sản phẩm: hàng Việt Nam nhưng bao bì sang chảnh,nhìn rất Tây, đựng trong hộp giấy rồi có kèm túi xách ở bên ngoài, rất phù hợp làm quà tặng nữa. 
  • Về mùi hương: nói thiệt ban đầu không thiện cảm lắm vì mùi rất nồng, xộc vào mùi sả chanh, bồ kết hương nhu chủ đạo (giống kiểu đang ở quán ốc kkk ) nhưng riết lại nghiện, tóc thì lưu hương nhè nhẹ mãi tận mấy hôm sau. 
  • Về giá cả: 260k cho 1 bộ gội xả 100ml/chai, hơi chát đối với sản phẩm Việt nhưng xài rồi mới thấy đáng đồng tiền bát gạo. Bình thường mình oder hàng nước ngoài cùng gần 6,700k cho 1 bộ hơn 300ml rồi. 

Điều quan trọng đáng nói ở đây bình thường mình phải gội cách ngày không thì da đầu ngứa và tóc dễ bết nhưng khi gội loại này mình để được 2,3 ngày. Vì là gội thảo dược nên mọi người đừng thắc mắc ít bọt nha (không chất tạo bọt mà). Tóc mình có uốn nhuộm nhưng rất mềm mượt và lên tóc con rất nhiều."


Danh mục tin tức

Từ khóa